HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN
Sẽ có đội ngũ CSKH tư vấn cho bạn ngày trong vòng 24h
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm do [Tên Công Ty] phân phối và bán ra chính thức tại hệ thống cửa hàng, đại lý, website hoặc sàn thương mại điện tử do công ty quản lý.
2. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo hóa đơn hoặc phiếu bảo hành).
Một số sản phẩm có thời hạn bảo hành riêng, sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc phần mô tả sản phẩm.
3. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
Còn trong thời hạn bảo hành.
Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
Lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía nhà sản xuất.
4. Trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
Hết thời hạn bảo hành.
Không có hóa đơn hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
Hư hỏng do người dùng gây ra: rơi vỡ, va đập, vào nước, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn.
Tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không thông qua trung tâm bảo hành của công ty.
5. Phương thức bảo hành
Công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí đối với các lỗi do nhà sản xuất.
Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được, công ty sẽ đổi sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền theo chính sách hiện hành.
6. Quy trình bảo hành
Khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline/email/zalo.
Gửi sản phẩm kèm phiếu bảo hành/hóa đơn về trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng gần nhất.
Công ty tiếp nhận, kiểm tra và thông báo kết quả xử lý trong vòng 3 - 7 ngày làm việc.